Không phải cứ đợi dịp đặc biệt thì bạn mới dùng mặt nạ. Thay vào đó, hãy sử dụng mặt nạ hàng tuần và cảm nhận loại mặt nạ phù hợp nhất với làn da bạn. Sau đây là 5 loại mặt nạ đang được các quý cô yêu thích nhất hiện nay.

  1. MẶT NẠ ĐẤT SÉT 

Mặt nạ đất sét rất lý tưởng cho da dầu, giúp da được sạch sâu. Hãy chọn loại mặt nạ có chứa thành phần bùn khoáng- đây là thành phần phổ biến giúp da sạch thoáng và giúp kiểm soát các bã nhờn được tiết ra (nguyên dẫn đến da sạm và nhiều mụn đầu đen).

  1. MẶT NẠ LỘT 

Mặt nạ dạng lột từng là một hiện tượng trên Internet vào giai đoạn đầu năm 2017. Hàng nghìn người theo dõi các Beauty Blogger trên Youtube trải nghiệm sản phẩm đã giúp họ thu hẹp được lỗ chân lông và tẩy sạch tế bào da chết.

  1. MẶT NẠ GEL 

Mặt nạ Gel là một phương pháp dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp da được tươi mát và căng mịn. Hãy trải nghiệm Love Nature Gel Mask Cucumber để cấp thêm năng lượng cho làn da.

  1. MẶT NẠ NGỦ 

Loại mặt nạ này giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da ngay cả khi bạn đang ngủ. Giúp làn da đầy sức sống và tươi mới khi thức dậy vào sáng hôm sau.

  1. MẶT NẠ GIẤY 

Mặt nạ giấy đang trở nên ngày càng phổ biến theo trào lưu làm đẹp của Hàn Quốc vì dễ sử dụng và tiện lợi. Mặt nạ chứa các dưỡng chất làm đẹp thiết yếu, chỉ cần rửa sạch mặt và đắp lên chúng ta đã hoàn thành bước làm đẹp nhanh chóng. Mặt nạ giấy NovAge Revistalising Mask – giúp bạn có một làn da tươi tắn và ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa.

Theo: Taichinhdoanhnghiep

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây